KÍCH HOẠT GÓI BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI URBANCITY
  • 10/062019
  • urbanenabler

KÍCH HOẠT GÓI BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI URBANCITY

KÍCH HOẠT GÓI BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI URBANCITY

Cảm ơn bạn đã chọn mua sản phẩm tại Urbancity. Chào mừng bạn đến với trang kích hoạt bảo hành cho sản phẩm. Thực hiện thao tác kích hoạt để hưởng gói bảo hành chính hãng cùng những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thành viên tại Urbancity.

Chính sách bảo hành

Để phục vụ quý khách ngày càng tốt hơn, công ty chúng tôi thông báo đến khách hàng điều kiện bảo hành khi mua hàng tại công ty cổ phần VGOGO như sau:

1. Cam kết về thời gian bảo hành:

1.1. Thời gian bảo hành các sản phẩm của VGOGO phân phối như sau:

- Tất cả các sản phẩm của AUKEY đều được bảo hành 24 tháng.

- Tất cả các sản phẩm của PROMATE đều được bảo hành 18 tháng

- Tất cả các sản phẩm của SOUL ELECTRONICs đều được bảo hành 12 tháng

- Tất cả các sản phẩm của X-mini đều được bảo hành 12 tháng

- Tất cả các sản phẩm của DEFUNC đều được bảo hành 12 tháng.

- Tất cả các sản phẩm của BELKIN được bảo hành 24 tháng, trừ Sạc Không Dây Cho iPhone X/8/8Plus Belkin BOOST↑UP™ F7U027dqWHT Công Suất 7,5W Hỗ Trợ Sạc Nhanh được bảo hành 3 năm và cáp sạc Cáp Sạc Belkin MIXIT↑™ DuraTek™ Sợi Kevlar Siêu Bền 1,2 Mét các loại MICRO USB, TYPE-C và LIGHTNING được bảo hành 5 năm. Một số sản phẩm liên quan đến điện như đế sạc không dây, cốc sạc, pin dự phòng mà trên hộp có tem bảo hiểm 2500$ sẽ được hưởng chế độ bảo hiểm cháy nổ theo quy định của nhà sản xuất.

- Tất cả các sản phẩm được phân phối bởi VGOGO sẽ có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành nếu lỗi do hãng sản xuất và thỏa mãn các điều kiện bảo hành như mục 2 và mục 2.1 phía dưới.

- Đối với các thương hiệu khác, thời gian bảo hành được ghi cụ thể tại website ở phần Sản phẩm, giá, thời gian bảo hành.....

1.2 Thời gian trả bảo hành :

- Đối với khách mang sản phẩm đến trực tiếp trung tâm bảo hành sẽ được test tại chỗ và đổi ngay sản phẩm mới 100% trong trường hợp sản phẩm bị hỏng do lỗi nhà sản xuất và thỏa mãn điều kiện bảo hành. Trừ các sản phẩm rơi vào tình trạng như sạc chậm, chập chờn, dung lượng có vấn đề,… cần thời gian để test như pin sạc, cáp sạc, cốc sạc, tai nghe sẽ được xử lý và trả hàng trong tối đa 7 ngày kể từ ngày kí nhận sản phẩm.

- Đối với khách hàng ở xa, vui lòng gói chống sốc và gửi lại sản phẩm qua đường chuyển phát ghi rõ thông tin tình trạng sản phẩm và số điện thoại mua hàng gửi đến địa chỉ 56 Đường số 14 phường Tân Hưng, Quận 7, Tp HCM. Số nhận hàng là 0972921682 và trả phí gửi trước để được kiểm tra xử lý. Khi nhận được sản phẩm bảo hành, VGOGO sẽ tiến hành kiểm tra, xử lý và gửi trả hàng trong vòng tối đa 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm.

- Thời gian trả bảo hành có thể sớm hơn quy định. Tuy nhiên, trong trường hợp đến thời hạn hẹn trả bảo hành mà chúng tôi chưa có hàng trả, VGOGO sẽ tính thêm thời hạn bảo hành cho sản phẩm số ngày quá hạn đó.

- Đối với sản phẩm rơi vào trường hợp cháy nổ và thỏa điều kiện hưởng gói Bảo Hiểm cháy nổ của Belkin sẽ được tiếp nhận và xử lý theo thời gian quy định của hãng. (Tham khảo trên web hãng).

 

- Trong một số trường hợp bất khả kháng, VGOGO và Quý khách hàng sẽ thỏa thuận để tìm được giải pháp tối ưu cho cả 2 bên.

2. Điều kiện bảo hành:

- Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của hãng. (Tham khảo web hãng)

- Thiết bị được bảo hành khi còn thời hạn bảo hành theo quy định được tính kể từ ngày giao hàng thành công được cập nhật trên hệ thống bán hàng của VGOGO.

- Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử theo hướng dẫn trên tem thông tin có dán trên hộp sản phẩm hoặc có thông tin mua hàng trên hệ thống bán lẻ của VGOGO và không nằm trong những trường hợp không được bảo hành được liệt kê trong mục 2.1.

2.1 Những trường hợp không được bảo hành:

- Thiết bị hết thời gian bảo hành.

- Không có thông tin mua hàng trên hệ thống bán lẻ của VGOGO. Trường hợp sản phẩm được mua từ đối tác phân phối trực tiếp của Vgogo, đối tác doanh nghiệp, đại lý,... vui lòng liên hệ trực tiếp người bán hoặc nơi xuất hàng là Kho Tổng tại địa chỉ Hẻm 387 Trần Xuân Soạn Phường Tân Kiểng Quận 7 TP HCM để được tiếp nhận xử lý theo quy trình của Bộ phận Kho Tổng.

- Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa hoặc rách.

- Hỏng do thiên tai, tác động vật lý, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, bị cháy nổ... làm sản phẩm bị biến đổi hình dạng ban đầu. Trừ các sản phẩm Belkin có gói bảo hiểm cháy nổ sẽ được tiếp nhận và chuyển trực tiếp về Hãng.

- Sản phẩm có dấu hiệu đã bị côn trùng cắn, xâm nhập, điều kiện bảo quản kém.

 

- Không nhận bảo hành đối với tất cả trường hợp sản phẩm bị vào nước, thấm nước, bên trong sản phẩm có nước, kể cả các sản phẩm có chuẩn chống nước chúng tôi xin từ chối nhận bảo hành vi các lý do bất khả thi trong việc xác định nguyên nhân hư hỏng.

- Sản phẩm có thay đổi ngoại hình so với ban đầu do bị rơi, bị va đập, tiếp xúc với lửa hoặc ở môi trường nhiệt độ khắc nghiệt dẫn đến sản phẩm bị móp, méo, nứt, thủng, rách,... Sản phẩm bị lỗi do Quý khách hàng sử dụng, vận chuyển hoặc lắp đặt sai quy cách.

- Hư hỏng được xác định là do lỗi từ phía người sử dụng như vào nước, gãy, đứt,...làm ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả hoạt động của sản phẩm.

- Sản phảm bị tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty VGOGO. Việc xác định sẽ dựa trên việc kiểm tra ngoại hình của các mối nối, mối hàn, ốc vít, các mối liên kết các linh kiện của sản phẩm với nhau so với các sản phẩm mẫu tại trung tâm bảo hành. Các trường hợp mối nối, mối hàn, ốc vít, các mối liên kết này bị có dấu hiệu bị tác động ngoại lực thì Vgogo xin từ chối bảo hành.

- Sản phẩm bị đứt ngầm, gãy do tác động từ bên ngoài.

- Trong một số trường hợp bất khả kháng, VGOGO và Quý khách hàng sẽ thỏa thuận để tìm được giải pháp tối ưu cho cả 2 bên.

- Đổi - trả vì lý do đánh giá chủ quan từ phía khách hàng như không thích, không hợp, không hay, đổi ý ....chúng tôi xin từ chối xử lý.

- Phụ kiện đi kèm theo sản phẩm, hàng tặng kèm theo đơn hàng không được bảo hành/đổi/trả/quy đổi thành tiền.

- Quà tặng/hàng tặng kèm/phụ kiện đi kèm không được bảo hành/đổi/trả/quy đổi thành tiền.

3. Hỗ trợ bảo hành:

  • Đối với trường hợp sản phẩm gửi đủ điều kiện bảo hành và bên kĩ thuật kiểm tra có lỗi như khách mô tả thì VGOGO sẽ hỗ trợ phí vận chuyển 1 chiều trên lần gửi kiểm tra/bảo hành/sửa chữa đối với sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.

  • Đối với trường hợp không đủ điều kiện bảo hành hoặc đủ điều kiện bảo hành mà bên kĩ thuật kiểm tra sản phẩm không có lỗi như khách hàng mô tả thì khách hàng vui lòng chịu phí gửi hàng 2 chiều.

4. Liên hệ:

* Quý khách hàng có thể liên hệ Trung tâm bảo hành VGOGO theo địa chỉ: 56 đường số 14, phường Tân Hưng Quận 7, Tp HCM.

- Thời gian nhận bảo hành tất cả các ngày trong tuần (Trừ chủ nhật và các ngày lễ, tết) Buổi sáng: từ 10h đến 12h

Buổi chiều từ: 14h đến 18h


5. Thắc mắc, khiếu nại: Quý khách vui lòng liên hệ: Hotline  097 2921 682 (Sáng 9h30 - 12h. Chiều từ 14h-18h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần)

popup

Số lượng:

Tổng tiền: